Our Mission
Activities
Photo & Video
Sponsors
Fundraising Events
Donation
Application
Contact Us
Home

Dạ Tiệc Gây Quỹ Kỳ 9
JUNE 1, 2018
VP-Phóng sự cộng đồng-Hội Xe lăn t́nh thương Gây quỹ
Dạ Tiệc Gây Quỹ Kỳ 8
Video     Prochure
Xe Lăn T́nh Thương 2017
Dạ Tiệc Gây Quỹ Kỳ 7
 
 

 

 

wheelchairoflove.com
Caritas Hải Pḥng Tặng Xe Lăn cho Bệnh Nhân Khuyết Tật


Nhân ngày 11.12.2012 "Quốc Tế Bệnh Nhân" Cha Giám đốc Caritas Hải Pḥng cùng với Ông Lê Hùng Đức đại diện cho Hội Xe Lăn T́nh Thương ở Hoa Kỳ tặng 100 chiếc xe lăn cho 100 bệnh nhân khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn ở ba Hạt Hải Pḥng, Hải Dương và Quảng Ninh. Thời tiết hôm nay có lạnh hơn nhưng trên khuôn mặt của các bệnh nhân vẫn nở nụ cuời rất vui và hạnh phúc khi được đón nhận những chiếc xe lăn từ tay Cha giám đốc và nhà tài trợ.

Bệnh nhân Nguyễn Thị B́nh 38 tuổi ở Hải Pḥng nghẹn ngào nói "ngày hôm nay tôi như được tặng cho một đôi chân mới, ước mơ được ra khỏi giường bệnh được nh́n thấy ánh mặt trời ngày hôm nay đă trở thành hiện thực. C̣n bệnh nhân Nguyễn Văn Việt 42 tuổi ở Quảng Ninh chia sẻ "là trụ cột của gia đ́nh lo cho

 

con cái ăn học nhưng bị liệt 14 năm nay, đă trở thành gánh nặng cho vợ con, bây giờ nhờ có xe lăn tôi sẽ không phải làm phiền đến vợ con nhiều như trước nữa". Bệnh nhân Nguyễn Hữu Linh 54 tuổi ở Hải Dương vui mừng và xúc động cho biết:

 

"Bị liệt từ nhỏ cuộc sống sinh hoạt hàng ngày rất vất vả, trước kia có Mẹ già giúp đỡ nhưng Mẹ mất hơn chục năm nay phải tự lo mọi việc, ngày mưa cũng như ngày nắng phải ḅ nê dưới sàn nhà để làm mọi việc, không bao giờ dám nghĩ có được chiếc xe lăn nhưng hôm nay được tăng xe lăn giúp tôi có phương tiện di chuyển thật không biết nói ǵ hơn hai chữ"cảm ơn".





 







Ông Lê Hùng Đức đại diện cho Hội Xe Lăn T́nh Thương Free Wheelchair Mission xúc động cho biết, ở Hải Ngoại có rất nhiều Quư vị ân nhân thấu hiểu được hoàn cảnh và cảm thông với 

 

những bệnh nhân khuyết tật tại Việt Nam v́ thế Ông đă cùng với cô Nguyễn Uyên Trang ở Hoa Kỳ thành lập lên Hội Xe Lăn T́nh Thương mời gọi sự đóng góp của Quư ân nhân để mua tặng cho các bệnh nhân những chiếc xe lăn giúp cho các bệnh nhân có phương tiện di chuyển một cách dễ dàng. Ông cũng cho biết qua bốn năm làm công việc này Ông thấy nhu cầu cần giúp xe lăn c̣n rất nhiều và khi chứng kiến những niềm vui niềm hạnh phúc của các bệnh nhân khi nhận những chiéc xe lăn đă làm động lực để Ông tiếp tục mời gọi các nhà hảo tâm cộng tác với Hội trong việc này.
Cha Gioan Baotixita Vũ Văn Kiện Giám đốc Caritas giáo phận cũng động viên các bệnh nhân hăy sống vui vẻ lạc quan dù trong mọi hoàn cảnh nào th́ Chúa hay Ông Trời vẫn luôn thương yêu họ qua sự cảm thông chia sẻ của rất nhiều người.

Qua Ông, Cha Giám đốc cũng gửi lời cảm ơn tới Quư ân nhận tại hải ngoại đă rộng tay cộng tác với Ban bác ái xă hội - Caritas giáo phận giúp đỡ những người nghèo khổ khó khăn, bệnh tật. Cha cũng hy vọng trong thời gian tới Caritas giáo phận sẽ tiếp tục nhận được sự cộng tác của Quư vị ân nhân tại hải ngoại v́ trong giáo phận c̣n rất nhiều người cần được giúp đỡ để có được những chiếc xe lăn như ngày hôm nay.

Nguyện xin Chúa xoa dịu nỗi đau của những người tàn tật kém may mắn và xin Chúa chúc lành cho Quư vị ân nhân đă rộng tay cộng tác với Caritas giáo phận trong các hoạt động bác ái để trở thành cánh tay nối dài của Chúa Giêsu.

Văn Pḥng Caritas giáo phận
Giáo Phận Hải Pḥng

 

 


 

wheelchairoflove.com